Bạn có thể tranh thủ thể dục lúc tại công sở

Phần lớn chị em công sở không có thời gian tập luyện cũng như thực hiện các chế độ GIẢM CÂN, với bài tập dưới đây bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian mà vẫn giảm mở hiệu quả
-ngồi thẳng lưng trên ghế, chân thả lỏng dưới sàn và hai tay giữ chặt vào ghế. Thực hiện động tác nâng chân nên xuống, bạn nâng chân sao cho đùi với cẳng chân tạo 1 góc 90 độ và chân không được chạm sàn. Thực hiện động tác nên xuống 10 lần.

-Thực hiện động tác đưa chân nên xuống như động tác 1, nhưng hơi nghiêng người về một bên. Thực hiện động tác 10 lần.

-gồi thằng lưng, chân thả lỏng chạm sàn và tay cầm 1 quyển sổ hoặc túi sách để song song với ngực. Giữ nguyên tư thế, thực hiện xoay người sang trái phải. Mỗi bên thực hiện 10 lần.

– Bạn ngồi thẳng lưng, 2 chân thả lỏng chạm sàn. Bạn đạt tay phải nên đầu tay trái cầm 1 quyển sách dày và duỗi thẳng. Vặn người liên tục từ trái qua phải. Mỗi bên thực hiện 10 lần

– Ngồi trên ghế và thả lỏng. Hai tay chống xuống ghế, lưng hơi ngả về sau, chân khép và duỗi thẳng. Thực hiện động tác nâng chân nên và hạ xuống. Thực hiện động tác 10 lần.

Bạn có thể tranh thủ trước khi đi ngủ

-Bài tập vặn mình. Chỉ cần nằm dang thẳng tay chân, sau đó thu 2 chân lại rồi xoay cả người cả chân sang bên trái trước, tay vẫn giữ nguyên vị trí. Sau đó, bạn trở về vị trí ban đầu rồi tiếp tục xoay sang phải. Làm liên tục như vậy trong vòng 15 phút, bạn không chỉ cải thiện được vòng 2 mà còn có giấc ngủ ngon hơn đó.

Quảng cáo

Lưu ý: Trong những ngày đầu khi mới tập, bạn có thể sẽ thấy khó khăn khi thực hiện những động tác này do các cơ bị căng cứng, chưa linh hoạt, tuy nhiên nếu bạn duy trì bài tập giảm béo bụng cấp tốc này trong khoảng 15 phút mỗi ngày thì bạn sẽ nhanh chóng có được vòng eo lý tưởng. Chính vì thế, hãy kiên trì luyện tập nhé.

– Đây cũng là một bài tập giảm mỡ bụng mà các nàng nên tập vào buổi tối trước khi đi ngủ để có được thân hình khỏe đẹp, tránh tích mỡ thừa cho vòng eo đồng thời giúp eo thêm thon gọn. Bạn ngồi duỗi chân trái ra sàn, gập chân phải lại. Chống tay phải dưới sàn, tay trái giơ ngang với vai. Cuối cùng, trả người về vị trí thăng bằng. Sau đó bạn lặp lại động tác này với tay trái giơ ngang với vai. Trong khi thực hiện, bạn duy trì hít sâu sẽ có tác dụng cho cơ bụng rắn chắc và thon gọn hơn.

– Bài tập kết hợp bụng với chân. Để thực hiện bài tập này, bạn nằm ngửa ra sàn, giữ hai tay song song với người. Sau đó, bạn hít vào, đá lần lượt từng chân lên trên và lặp lại liên tục như vậy. Chú ý để hai chân cách nhau một góc 45 độ. Lặp lại động tác này từ 14 đến 16 lần mỗi buổi tối là cách tập giảm mỡ bụng hiệu quả.

Ngoài luyện tập các bài tập giảm mỡ bụng trước khi đi ngủ cho eo thon, dáng đẹp thì bạn cũng cần lưu ý đến chế độ dinh dưỡng nữa nhé. Tham khảo thêm các thực phẩm giúp giảm mỡ bụng mà bạn nên bổ sung vào thực đơn hàng ngày. Ngoài ra, bạn có thể thử thêm cách giảm mỡ bụng bằng cần tây cũng rất hiệu quả đấy nhé.

 

Lưu giữ & chia sẻ