#1. Nike: Just do it
Nếu bạn là một người đam mê thể thao, chắc hẳn “Just do it” đã quá quen thuộc với bạn. Slogan này đã đi theo Nike hơn 39 năm và truyền cảm hứng “dám làm” tới hàng triệu người trẻ trên toàn thế giới.

#2. Adidas: Impossible is Nothing
Nếu như Nike cổ vũ cho tinh thần bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, thì Adidas lại đề cao cá tính và sự khác biệt. Với slogan “Impossible Is Nothing”, thông điệp của Adidas hướng tới những những người có phong cách sống mới lạ, không theo bất cứ một lối mòn nào nào.

 

#3. EA Games: Challenge Everything
Chắc hẳn, EA Games đã quá quen thuộc với các tựa game kinh điển như Fifa, Sims City, Battle Field, Plants vs Zombie, Need For Speed,… Và slogan “Challenge Everything” đã thể hiện trọn vẹn triết lý của EA Games: luôn tạo ra những chuẩn mực mới và đột phá cho ngành game.

#4. Coca Cola: Open Happiness
“Open Happiness” là ví dụ điển hình về một slogan đơn giản nhưng lại rất thành công. Qua slogan này, Coca-Cola muốn gắn mình với những cảm xúc tích cực và lan rộng tinh thần ấy trong cộng đồng.

Quảng cáo

#5. Sony: Make Believe
Slogan này chính là “linh hồn” của chiến dịch tái định vị thương hiệu của Sony vào năm 2009, với nỗ lực tạo ra một tầm nhìn vượt thời gian cho tất cả ngành hàng của họ. Slogan đã thể hiện rất rõ triết lý của Sony: sự kết hợp giữa thực tế (make) và niềm tin (believe) – khẳng định rằng họ có thể biến mọi ước mơ thành hiện thực.

#6. Nokia: Connecting People
Một slogan đơn giản nhưng thể hiện được cả yếu tố tính năng và cảm xúc của sản phẩm: kết nối mọi người với nhau.

#7. FedEx: When there is no tomorrow.
Mới nghe qua thì cứ ngỡ tên một bản tình ca nào đó, nhưng thực chất đây chính là slogan của FedEx – “ông lớn” trong ngành chuyển phát nhanh. Câu slogan này đã thể hiện trọn vẹn USP (chuyển hàng hóa trong ngày) của FedEx.

#8. Walmart: Save money to live better
Không hoa mỹ như những thương hiệu khác, Walmart chọn cho mình một slogan hết sức đơn giản, thể hiện trọn vẹn triết lý kinh doanh của mình: “Sell less for more”. Slogan này đã theo Walmart trong suốt hơn 50 năm phát triển của công ty, từ khi còn là một cửa hàng nhỏ lẻ cho đến một “đế chế” trong ngành bán lẻ.

#9. Apple: Think different.
Sự đột phá trong công nghệ kết hợp với thiết kế tinh tế, luôn dẫn đầu trong mọi xu hướng chính là điều mà Apple muốn truyền tải ở đây.

#10. BMW: Driving Sheer Pleasure.
Trong thời kì khó khăn, BMW đã quyết định thay thế định vị của mình: slogan “Ultimate Driving Machince” (thiên nhiều về kĩ thuật) được đổi thành “Driving Sheer Pleasure” (hướng tới niềm vui và trải nghiệm tuyệt vời khi lái một chiếc BMW). Sự thay đổi này đã giúp BMW củng cố vị trí của mình trên phân khúc cao cấp – những người chú trọng trải nghiệm lái hơn là các thông số kĩ thuật.

—–Tomorrow Marketers—–

Lưu giữ & chia sẻ